CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NGHỀ

Các chương trình du học nghề tại Đức, Canada, Úc... Du học nghề có hưởng lương ngay khi học

🎯 BẠN ĐANG Ở ĐÂU TRÊN HÀNH TRÌNH DU HỌC NGHỀ ĐỨC?

🎯 BẠN ĐANG Ở ĐÂU TRÊN HÀNH TRÌNH DU HỌC NGHỀ ĐỨC?
{CAPTION}

🚀 Các bạn học viên thân mến, trải qua rất nhiều chương trình Giấc mơ Đức cùng EI Group, hành trình Đức của các bạn đang ở giai đoạn nào, các bạn đang gặp phải những khó khăn gì, điều gì đang là kim chỉ nan của các bạn trên hành trình tuyệt vời này? EI Group thật sự rất muốn lắng nghe tâm tư từ chính các bạn để cùng bàn luận, tháo gỡ. Trong sự kiện Giấc mơ Đức số 43 lần này, EI đã chuẩn bị một chương trình đặc biệt, mang đến 03 phiên bản khác nhau của học viên EI:
👩‍🎓 Học viên đang học tại EI Academy: Đây là các bạn vừa biết đến EI Group và tiếp xúc với tiếng Đức, đang bước đi những bước đầu tiên trên hành trình chinh phục Giấc mơ Đức.
✈️ Học viên vừa nhận visa và sắp bay sang Đức: Các học viên sắp chạm tay vào giấc mơ Đức và trải nghiệm cuộc sống mới ở quốc gia mơ ước.
🇩🇪 Học viên đang sinh sống và học tập tại Đức: Học viên đã chạm tay vào Giấc mơ Đức và đang khám phá cuộc sống mới.
❤️ Đây là 03 phiên bản của các học viên khi đến với Giấc mơ Đức thông qua người bạn đồng hành EI. Tại Giấc mơ Đức 43 với chủ đề “Bạn đang ở đâu trên hành trình du học nghề Đức?”, EI Group muốn chia sẻ tâm tư với hàng nghìn học viên trên hành trình du học nghề:
📅Thời gian: 19h30, Thứ 4, Ngày 19/06/2024
📍Online Zoom: zoom.us/j/9170418554?omn=99658330729 Meeting ID: 917 041 8554
🔜Nếu bạn đã lên kế hoạch cho chuyến du học nghề Đức nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, tham gia ngay Giấc Mơ Đức số 43! Hãy để EI Group cùng các bạn “phác họa” những trang viết thật đẹp trên cuốn hành trình du học nghề Đức.

Rate this post

ĐĂNG KÝ NGAY







    Bài viết liên quan
    Contact Me on Zalo