CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NGHỀ

Các chương trình du học nghề tại Đức, Canada, Úc... Du học nghề có hưởng lương ngay khi học

⭐’KẾT NỐI TRI THỨC, CÙNG NHAU BAY XA’ TẠI GIẤC MƠ SINGAPORE SỐ 01

⭐’KẾT NỐI TRI THỨC, CÙNG NHAU BAY XA’ TẠI GIẤC MƠ SINGAPORE SỐ 01
{CAPTION}

🍀Tuy chỉ là một quốc đảo nhỏ ở Đông Nam Á nhưng từ lâu Singapore đã được sánh vai với các “cường quốc du học” lớn mạnh bởi tiêu chí “Chất lượng cao – Chi phí thấp”. Hơn hết, Singapore là quốc gia Châu Á hiếm hoi sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh du học, tương tự như Úc, Canada, Mỹ… nên càng nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ Việt Nam.
Vậy khi lựa chọn du học Singapore, những cơ hội nào sẽ mở ra? Một lộ trình du học Singapore như thế nào sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất? Cùng EI Group tham gia Giấc mơ Singapore số 01 với chủ đề “Bí quyết lựa chọn lộ trình học tại Singapore ” với thông tin cụ thể như sau:
📅Thời gian: 19h30, Thứ 2, Ngày 10/06/2024
📍Online Zoom: zoom.us/j/9170418554?omn=99658330729 Meeting ID: 917 041 8554
Giấc mơ Singapore số 01 có sự tham gia đặc biệt của Ms. Nguyễn Thị Hoài Phương – Đại diện tuyển sinh Học Viện Kaplan tại Singapore. Với các nội dung được chia sẻ, gồm:
🔰 Điểm mạnh của hệ thống giáo dục Singapore;
🔰 Chương trình đào tạo và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp;
🔰 Bí quyết chọn trường, chuẩn bị hồ sơ du học;
🔰 Chính sách học bổng hấp dẫn.
EI tin rằng, Quý phụ huynh và học viên sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về hành trình du học Singapore, từ đó có những chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.
🔜Cùng EI Group tham gia ngay Giấc mơ Singapore số 01 để kết nối tri thức, cùng nhau bay xa với giấc mơ du học. Đừng quên các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất của EI Group đang chờ bạn khám phá, tối ưu hóa trải nghiệm du học Singapore!

Rate this post

ĐĂNG KÝ NGAY







    Bài viết liên quan
    Contact Me on Zalo