CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NGHỀ

Các chương trình du học nghề tại Đức, Canada, Úc... Du học nghề có hưởng lương ngay khi học

❣️EI GROUP CHÍNH THỨC TỔ CHỨC LỄ RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NHẬT BẢN

❣️EI GROUP CHÍNH THỨC TỔ CHỨC LỄ RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NHẬT BẢN
{CAPTION}

🎋Nhằm mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam các cơ hội tiếp cận nền giáo dục chất lượng cao, nâng cao khả năng làm việc và hội nhập với thu nhập hấp dẫn tại quốc gia Nhật Bản; EI Group chính thức tổ chức Lễ ra mắt chương trình du học Nhật Bản với các thông tin cụ thể như sau:
⏱Thời gian: 16h30, Thứ 6, Ngày 01/3/2024
📅Địa điểm: Văn phòng Hội sở 22 Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Hà Nội 📌Online Zoom:
Buổi lễ ra mắt có sự hiện diện của đối tác phía Nhật Bản, gồm: Mr. Yoshimoto Takeshi – Đoàn Hiệp hội Nông nghiệp Tỉnh Fukui, Bà Nguyễn Thị Kiều – Phụ trách nghiệp đoàn tỉnh Fukui. Về phía Việt Nam có PGS. Tiến sĩ Nguyễn Lân Trung – Phó Chủ tịch Hội liên lạc người Việt Nam ở nước ngoài cùng đông đảo thành viên Ban lãnh đạo EI Group.
Với việc chủ động tìm kiếm cơ hội hợp tác với các trường, tổ chức uy tín tại Nhật Bản, EI Group nỗ lực xây dựng, hỗ trợ, tư vấn và định hướng cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận sâu sắc hơn về chương trình du học nghề tại Nhật Bản. Đây còn là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự mở rộng và phát triển trong chiến lược mới của EI Group năm 2024.
💌EI Group tự hào là đơn vị triển khai chương trình du học nghề Nhật Bản hấp dẫn nhằm mang lại cơ hội tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam trong thời gian tới.

Rate this post

ĐĂNG KÝ NGAY







    Bài viết liên quan
    Contact Me on Zalo