CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NGHỀ

Các chương trình du học nghề tại Đức, Canada, Úc... Du học nghề có hưởng lương ngay khi học

EIGROUP TEAMBUILDING 2023 HẠ LONG: KHI TA LÀ 1, CHÚNG TA LÀ SỐ 1

🌟 TỔNG KẾT TEAMBUILDING 2023: KHI TA LÀ 1, CHÚNG TA LÀ SỐ 1
Chương trình Teambuilding 2023 đã thành công tốt đẹp. Sau khi kết thúc, gia đình EI Group quay lại với công việc hàng ngày. Tuy nhiên, cảm xúc tích cực từ chương trình vẫn còn đọng lại trong tâm trí mỗi thành viên EI.
🌐 Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại https://photos.app.goo.gl/hTqBE1ykg54h8UkQ8. Nhìn lại những hình ảnh này, chúng ta sẽ nhớ lại quãng thời gian khởi đầu gian khó của chúng ta. Cách đây 5 năm, văn phòng chỉ có vài chục người và Teambuilding là điều chúng ta chưa bao giờ nghĩ đến. Nhưng bây giờ, sau 5 năm trưởng thành của EI Group, chúng ta đã cùng nhau trải qua một hành trình Teambuilding đầy niềm vui, gắn kết và năng lượng.
🌹 EI Group xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Tập đoàn, toàn thể CBCNV và mỗi cá nhân EI đã góp phần tạo nên thành công của Teambuilding 2023. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. Hy vọng chúng ta sẽ lại gặp nhau trong những sự kiện quy mô và hoành tráng hơn nữa cùng với sự phát triển mạnh mẽ của EI Group.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VỀ DU HỌC ĐỨC
Hotline: 📞 0936 126 566  /  0969 762 488
Email: ✉ [email protected]
Website: 🌐 https://eigroup.com.vn
Youtube: https://www.youtube.com/@EIGROUPTV

 

Rate this post

ĐĂNG KÝ NGAY







    Bài viết liên quan
    Contact Me on Zalo