CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NGHỀ

Các chương trình du học nghề tại Đức, Canada, Úc... Du học nghề có hưởng lương ngay khi học

Dự án 9999 Giấc mơ Đức & Công dân toàn cầu

Dự án 9999 Giấc mơ Đức & Công dân toàn cầu

Dự Án 9999 Giấc Mơ Đức
Dự Án 9999 Giấc Mơ Đức

Trong những năm gần đây, du học nghề Đức đang là xu hướng học tập và nghề nghiệp của rất nhiều bạn trẻ. Trước nhu cầu rất lớn về nguồn nhân lực cho một số ngành nghề lao động chuyên môn, hàng năm Đức mở ra hàng ngàn cơ hội học tập và làm việc…

Trong những năm gần đây, du học nghề Đức đang là xu hướng học tập và nghề nghiệp của rất nhiều bạn trẻ. Trước nhu cầu rất lớn về nguồn nhân lực cho một số ngành nghề lao động chuyên môn, hàng năm Đức mở ra hàng ngàn cơ hội học tập và làm việc cho các sinh viên Việt Nam.

ĐĂNG KÝ NGAY

Nước Đức trước áp lực thiếu hụt lao động nặng nề

Trong bối cảnh dân số già hóa mạnh mẽ, tỷ lệ sinh giảm, nước Đức rơi vào tình trạng thiếu hụt một số lượng lớn nguồn nhân lực trẻ tuổi, gây áp lực lớn tới thị trường lao động. Trước tình trạng đó, CHLB Đức đã ban hành những chính sách mới, mở cửa cho các nhân lực trẻ từ các quốc gia khác có cơ hội được tới học tập và làm việc.

Tại Đức, tình trạng “Chủ cần thợ, việc cần người” diễn ra ở rất nhiều ngành nghề, đặc biệt là những lĩnh vực đặc thù như Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn, Cơ khí, Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, … Theo báo cáo, có khoảng 1 triệu công việc đang cần nhân lực. Chính phủ Đức đang hướng đến việc khuyến khích các nhân lực trẻ từ các quốc gia khác tới tham gia thị trường lao động để lấp đầy các chỗ trống này, đồng thời nới lỏng điều kiện cư trú cho người lao động ngoại quốc.

Trong những năm gần đây, Đức đã có những nỗ lực rõ rệt nhằm thu hút lao động trẻ từ các quốc gia khác và đề ra những chính sách ưu đãi tối ưu để cạnh tranh nguồn nhân lực. Cụ thể, sinh viên tới tham gia chương trình học nghề tại CHLB Đức sẽ được miễn hoàn toàn học phí, được đào tạo theo phương pháp lý thuyết song song thực hành thực tiễn, hơn thế nữa được nhận lương trợ cấp trong quá trình đào tạo và có cơ hội định cư vĩnh viễn khi làm việc từ 5 năm.

Sứ mệnh của Dự án 9999 Giấc Mơ Đức & Công Dân Toàn Cầu

Dự án 9999 giấc mơ Đức, học Tiếng Đức miễn phí
Dự án 9999 giấc mơ Đức, học Tiếng Đức miễn phí

Trên thực tế, 70% học sinh Việt Nam sau khi hoàn thành chương trình học THPT vẫn thiếu hụt các kỹ năng mềm và kiến thức xã hội cần thiết. Vì vậy, khi trở thành du học sinh xa xứ, cuộc sống của các bạn sẽ vô cùng khó khăn, gặp nhiều trở ngại trong việc tự chăm sóc bản thân và tạo dựng, duy trì các mối quan hệ xã hội. Nhiều trường hợp các em chưa có thái độ và tác phong đúng mực khiến cho hình ảnh du học sinh Việt bị xấu đi trong mắt doanh nghiệp và bạn bè quốc tế. Thậm chí, có những học viên bị trục xuất về nước do chưa có thái độ nghiêm túc trong học tập, làm việc và mắc phải những lỗi nghiêm trọng.

Chính vì thế, để đáp ứng xu thế học tập mới của các bạn trẻ, Tập đoàn EI Group xây dựng Dự án Giấc Mơ Đức & Công Dân Toàn Cầu online hoàn toàn miễn phí cho học sinh, sinh viên nhằm trang bị cho các bạn hàng trang vững chắc cho hành trình du học nghề tại Đức.

Chương trình với sứ mệnh giúp các bạn học sinh, sinh viên có được kiến thức tổng quan về cuộc sống tại Đức và du học nghề Đức như văn hóa con người Đức, giao tiếp tiếng Đức cơ bản, kỹ năng – tư duy – thái độ để trở thành công dân toàn cầu. EI Group cũng sẽ là người đồng hành giúp các em chắp cánh ước mơ du học nghề Đức, hỗ trợ từ những bước đầu chập chững học ngôn ngữ cho đến quá trình làm việc tại Đức.

Chương trình 9999 Giấc Mơ Đức & Công Dân Toàn Cầu online miễn phí của EI Group

Dự án 9999 Giấc Mơ Đức & Công Dân Toàn Cầu được EI Group khởi động từ 05/09/2021 và sẽ kết thúc vào 05/09/2026. Dự án trao tặng 9999 suất học bổng Giấc Mơ Đức & Công Dân Toàn Cầu, mỗi suất trị giá 12.000.000 VNĐ, tổng trị giá học bổng cho cả dự án là 119.988.000.000 VNĐ.

Trong thời gian từ năm 2021 tới nay, EI Group đã tổ chức được rất nhiều khóa học Giấc Mơ Đức & Công Dân Toàn Cầu miễn phí dành cho các bạn học sinh, sinh viên quan tâm. Đến 09/2026, dự án hy vọng sẽ giúp được 9999 người tiến gần hơn đến “giấc mơ Đức” và có những kỹ năng – tư duy – thái độ của một công dân toàn cầu. Thông tin chi tiết chương trình này như sau:

Đối tượng

Dự án 9999 Giấc Mơ Đức & Công Dân Toàn Cầu dành riêng cho học sinh THPT, đơn vị bộ đội, sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc với mong muốn tìm hiểu về cuộc sống, học tập, làm việc và hành trình định cư tại Đức.

Mục tiêu

Chương trình được Tập đoàn EI Group xây dựng với mục tiêu giúp các bạn trẻ tiếp cận với tiếng Đức và du học nghề tại CHLB Đức. Thông qua đây, các bạn không chỉ được học tiếng Đức mà còn được trải nghiệm những tiết học văn hóa, định hướng nghề nghiệp, giúp các bạn trang bị kỹ năng, tư duy, thái độ chuyên nghiệp để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. Đặc biệt, khóa học gồm 40 buổi đào tạo tiếng Đức và 20h đào tạo kỹ năng mềm được Tập đoàn EI tài trợ hoàn toàn chi phí.

Hình thức & thời gian

Các khóa học Giấc Mơ Đức & Công Dân Toàn Cầu miễn phí này được Tập đoàn EI phối hợp cùng với Học viện EI Academy tổ chức qua hình thức Online qua ứng dụng Zoom. Thời gian học được sắp xếp phù hợp để các bạn học sinh tham gia vào buổi tối kéo dài khoảng 120 phút, 1 buổi/tuần, được phân chia thành các nội dung theo thứ tự: Khai giảng, Văn hóa – Hướng nghiệp, Học tiếng, Giấc mơ Đức, Workshop Công dân toàn cầu. Khóa học có tổng cộng 50 buổi, tương đương với 100 giờ học, kéo dài 3 tháng.

Nội dung đào tạo

Nội dung cụ thể khóa học Giấc Mơ Đức & Công Dân Toàn Cầu như sau:
Buổi khai giảng: Dự án cuộc đời, biết ơn, cảm ơn, báo ơn.

Lớp học Văn hoá – Hướng nghiệp:

1. Văn hoá, đất nước, con người Đức.
2. Khai phá năng lực tiềm ẩn, khai vấn mục tiêu.
3. Tư vấn hướng nghiệp mô hình John Holland + 6 quy luật vũ trụ.
Lớp học tiếng Đức: Giúp học viên giao tiếp cơ bản bằng tiếng Đức, chào hỏi, từ giới thiệu bản thân, số đếm, gia đình, thời tiết, ngày tháng, các tình huống cơ bản trong cuộc sống…).

Giấc Mơ Đức: Sự kiện kết nối trực tiếp với đối tác CHLB Đức, chia sẻ của học viện tại Đức, cuộc sống, việc làm tại Đức.

Workshop Công dân toàn cầu: Chương trình Công dân toàn cầu độc quyền và duy nhất có tại Học viện EI đồng hành giúp các em trang bị kỹ năng, tư duy, thái độ chuyên nghiệp để trở thành công dân toàn cầu! Nằm trong chương trình dạy tiếng + dạy người Học viện EI.

Các bạn chú ý, tuy là chương trình được tổ chức miễn phí, các học viên khi tham gia chương trình cần đảm bảo nội quy, thái độ học tập nghiêm túc và chuyên cần. Đối với lớp học tiếng Đức, các thầy cô sẽ thường xuyên thực hiện kiểm tra đánh giá chất lượng học tập.

Nếu bạn đang quan tâm và muốn tham gia Dự án 9999 IELTS – Tiếng anh IELTS online miễn phí, hãy đăng ký tại đây ngay hôm nay.

Thông qua Dự án 9999 Giấc Mơ Đức & Công Dân Toàn Cầu miễn phí, EI Group hy vọng rằng sẽ lan tỏa giá trị nhân văn này tới các bạn học sinh, sinh viên trên khắp mọi miền tổ quốc. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý phụ huynh, học sinh trên chặng đường du học nghề và xa hơn là định cư tại CHLB Đức. Mọi thông tin chi tiết, quý vị vui lòng liên hệ Tập đoàn EI Group để được phản hồi và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Đăng ký tham dự chương trình Dự án 9999 Giấc Mơ Đức

ĐĂNG KÝ

Đăng ký tham gia và tư vấn về chương trình
Hotline:  0936 126 566  /  0969 762 488
Email:  [email protected]
Website:  eigroup.com.vn
Rate this post

ĐĂNG KÝ NGAY







    Bài viết liên quan
    Contact Me on Zalo